1. Làm sao để tôi biết đã đặt hàng thành công?
Sau khi bấm đặt hàng thành công, trong vòng 12h sẽ có bạn chăm sóc khách hàng chủ động liên hệ xác nhận lại thông tin đơn hàng với khách hàng qua số điện thoại để lại trên website. Trong vòng 24h kể từ khi đặt hàng, nếu chúng tôi không liên hệ được tới khách hàng thì đơn hàng của quý khách sẽ bị huỷ và ngưng xử lý trên hệ thống.
2. Tôi muốn hẹn thời gian giao hàng trước được không?
Trước khi giao hàng, nhân viên giao nhận sẽ gọi điện trước cho khách hàng để thông báo. Nếu quý khách không tiện để nhận ngay lúc đấy thì có thể báo lại với nhân viên giao nhận và hẹn lịch giao lại. Ngoài ra, quý khách có thể hẹn lịch giao nhận lúc nhân viên chăm sóc khách hàng gọi xác nhận đơn hàng với mình.
3. Tôi muốn kiểm tra hàng trước khi thanh toán được không?
Khách hàng được quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toán cho shipper. Quý khách chỉ được phép kiểm tra xem sản phẩm có đúng mẫu mã, còn nguyên vẹn, có bị lỗi hay không,…. Nếu không đúng, khách hàng được phép từ chối nhận đơn hàng và gọi vào số Hotline chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ xử lý. Trường hợp khách hàng đã mở sản phẩm ra, chúng tôi xin phép từ chối giải quyết các vấn đề đổi trả hàng.
4. Nếu giao hàng không thành công thì có giao lại không?
Đối với các đơn hàng giao không thành công do không liên hệ được với khách hàng, khách hàng không ở nhà,… sẽ có nhân viên phụ trách liên hệ lại với quý khách để hẹn lại thời gian giao hàng với bên vận chuyển
5. Tôi muốn gửi hàng ra nước ngoài thì phải làm sao?
Medici hỗ trợ vận chuyển trong lãnh thổ Việt Nam và cả vận chuyển quốc tế. Trong trường hợp muốn vận chuyển hàng ra nước ngoài, quý khách vui lòng gọi vào số Hotline để được hướng dẫn chi tiết cách đặt hàng.
Quý khách vui lòng liên hệ qua số Hotline Chăm sóc khách hàng: 19003434 nhánh 1 để được giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ nhanh nhất